Giải Bóng Đá Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020 Do Trường Phan Chu Trinh, Dĩ An, Bình Dương Tổ Chức

Giải Bóng Đá Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020 Do Trường Phan Chu Trinh, Dĩ An, Bình Dương Tổ Chức Với Không Khí Vui Tươi, Hào Hứng.

Bạn Có Biết Ý nghĩa của thể dục thể thao đối với sức khỏe con người ?
Việc tập luyện mỗi ngày mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Các nhà khoa học tại Mỹ cũng khẳng định: “Không loại thuốc nào có tác dụng tốt bằng việc tập thể dục”. Hiểu được tầm quan trọng của thể dục thể thao bên cạnh việc học của các em, trường TH-THCS_THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức giải bóng đá 2020 cho các em học sinh chao mừng ngày nhà giáo Việt Nam ý nghĩa 2020.
Chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của giải bóng đá chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20//11 tại trường Phan Chu Trinh Dĩ An, Bình Dương nhé:

P/s : Dưới đây là những lợi ích của việc tập thể dục tăng cường sức khỏe mà trường khuyến khích các em nên vận động.
🦸‍♂🏆 Thể dục tốt cho não bộ
Tập thể dục đều đặn sẽ giúp các em tăng cường trí nhớ, tập trung và khả năng tiếp thu. Ngoài ra, não bộ sẽ hoạt động tốt hơn, chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh.

🦸‍♂🏆Thể dục giúp con người Hạnh Phúc hơn
Khi tập luyện cơ thể sẽ tiết ra các hormone có lợi cho não bộ, làm dịu các cơn đau. Thể dục thể thao cũng giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, giúp tâm trạng vui vẻ, phấn chấn hơn. Ngoài ra, tập thể dục mỗi ngày còn giúp cải thiện các chứng bệnh tâm lý, giúp trẻ trí tuệ minh mẫn hơn.

🦸‍♂🏆Thể dục giúp tăng tuổi thọThường xuyên tham gia một bộ môn sẽ giúp tăng tuổi thọ, làm chậm sự lão hóa của các tế bào. Đây cũng chính là bí quyết giúp trẻ duy trì đời sống luôn khỏe mạnh, trẻ trung.

🦸‍♂🏆Thể dục giúp làm đẹp da
Vận động thường xuyên sẽ cải thiện lưu thông máu, cung cấp oxy và các dưỡng chất tốt cho ra. Ngoài ra, nó còn tác động giúp các vết thương hở mau lành. Thường xuyên áp dụng các bài tập thể dục tốt cho sức khỏe sẽ giúp làn da luôn tươi trẻ, hồng hào đặc biệt là các bạn nam nữ đang ở độ tuổi dậy thì

🦸‍♂🏆 Thể dục duy trì cơ thể cân đối
Quá trình tập luyện sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa và duy trì vóc dáng cân đối. Đây chính là giải pháp an toàn nếu Bạn muốn giảm cân. Khi cơ thể nhẹ nhõm cân đối cũng giảm nguy cơ bị đau, viêm khớp và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp

 

Tất cả chúng ta cùng đón xem Ai sẽ là nhà Vô địch giải bóng đá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 năm nay nhé

———————————————————————————
Lý Do Phụ Huynh Chọn Cho Con Học Tại Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh Bình Dương

  • Trường TH -THCS -THPT PHAN CHU TRINH là một trong những trường đẹp nhất đứng TOP 10 Việt Nam, do KTS. VÕ TRỌNG NGHĨA thiết kế với tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT 100%
  • Phát Triển Toàn Diện Thân khỏe, Tâm An,Trí Minh qua các hoạt động học tập hữu ích, vui chơi rèn luyện Kỹ Năng, Trải Nghiệm sinh hoạt ngoại khóa đặc biệt dưới sự dẫn đắt của đội ngũ giáo viên giỏi & giàu kinh nghiệm. Tất cả vì Tương Lai các em, vì 1 nền giáo dục hùng cường

💁‍♀‍LỊCH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021
👫Tuyển sinh hệ chính quy cho các lớp từ 1 – lớp 12 liên tục trong năm
🎁Nhiều chính sách ưu đãi.☎️ Hotline Phòng Tuyển Sinh: 0968.556.166
🏣Địa chỉ: 8/23 Khu phố Đông Tân – Phường Dĩ An – Thành phố Dĩ An – Tỉnh Bình Dương.
📧 Email: info@phanchutrinh.com.vn
🌏Website: http://phanchutrinh.com.vn

#truongphanchutrinhbinhduong #giaibongdachaomungnhagiaovietnam2011
#nhagiaovietnam2011 #giaibongda